Top Ad unit 728 × 90

Địa Điểm Du Lịch Huế Đẹp Nhất Không Nên Bỏ Qua

 Các địa điểm du lịch ở Huế luôn biết cách làm xao xuyến biết bao nhiêu tâm hồn du khách mỗi khi có dịp ghé thăm tại đây. Một cảnh vật nên thơ, một công trình kiến trúc đã cổ và một chất giọng sao mà ngọt ngào đến thế đã để lại những sức hút với du khách tứ phương. Còn bạn, bạn muốn đặt chân đến xứ Huế mộng mơ nhưng chưa biết nơi đây có những địa điểm du lịch Huế nào hấp dẫn.

Hãy cùng Du Lịch Huế điểm danh top 20 địa điểm du lịch Huế nổi tiếng nhất định phải tham quan khi đến vùng đất này bạn nhé.

Đại Nội Huế

Địa điểm du lịch Huế nổi tiếng
Địa điểm du lịch Huế nổi tiếng

Nằm bên dòng sông Hương thơ mộng, Đại Nội hấp dẫn du khách bởi những công trình kiên cổ và hoành tráng đã được công nhận là di tích văn hóa thế giới.

Đây chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng khi bạn muốn khám phá Kinh đô của nhà Nguyễn và thấy được sự hoành tráng của Đại Nội, Tử Cấm Thành với lối kiến trúc cung đình và vườn hào độc đáo.

Lăng Tự Đức

địa điểm du lịch huế
Lăng Tự Đức

Nếu là người yêu du lịch tâm linh và văn hóa thì lăng Tự Đức là một địa điểm bạn không nên bỏ qua trong chuyến hành trình của mình.


Đến đây, bạn sẽ thấy hiện ra trước mắt một quần thể công trình kiến trúc độc đáo với ngôi mộ chôn cất Tự Đức. Nơi đây được biết đến là một thung lũng đẹp với cây cối bốn mùa xanh tốt.

Lăng Minh Mạng

Địa điểm tham quan ở Huế


Điểm du lịch Huế đẹp này với nét kiến trúc làm mê hoặc lòng người này trở thành một điểm dừng chân khá thú.

Bước qua Đại Hồng Môn, bạn sẽ thấy hiện ra trước mắt một Bái Đình với những viên gách đã nhuồm rêu phong, cùng sân triều lễ rộng lớn.

Bạn hãy đi vào Hoằng Trạch Môn để khám phá sự thú vị của ba chiếc cầu bắc qua hồ Trừng Minh, ngắm hồ Tân Nguyệt và phóng tầm mắt ra xa để thấy hòn Bửu Thanh,… và nhiều điều thú vị nữa chờ bạn khám phá.

Lăng Khải Định

điểm du lịch Huế đẹp


Tọa lạc trên núi Châu Chữ, Lăng Khải Định là công trình lăng tẩm duy nhất có kiến trúc giao thoa giữa hai nền văn hoá Đông – Tây.

Với tấm phù điêu lộng lẫy được ghép tỉ mỉ bằng sành sứ và thuỷ tinh, những khay trà, vương miện, cùng những vật dụng trang trí hiện đại đã khiến nơi đây trở thành một địa điểm du lịch Huế không thể không khám phá.

Chùa Thiên Mụ

Chùa thiên mụ


Đến Chùa Thiên Mụ để lắng nghe tiếng chuông chùa trong cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng sẽ là môt sự nhẹ nhàng trước bộn bề cuộc sống.

Chùa Thiên Mụ là một điểm đến nổi tiếng của xứ Huế bên bờ sông Hương với kiến trúc cổ kính đã góp phần điểm tô cho bức tranh thiên nhiên nơi đây càng thêm duyên dáng, thi vị.

Sông Hương – địa điểm du lịch Huế đẹp

Sông Hương Huế


Sông Hương hiền hoà như một dải lụa dài mềm mại dài miên man giữa mảnh đất Kinh kỳ rộng lớn. Đến đây, du khách sẽ được đắm mình trong những câu ca trù ngọt ngào và lắng nghe tiếng chuông chùa Thiên Mụ vang vạng. Với vẻ đẹp nên thơ ấy, điểm du lịch đẹp ở Huế này sẽ là nơi hẹn hò lí tưởng cho những đôi bạn trẻ.

Đồi Vọng Cảnh

Đồi vọng cảnh


Mộ điểm đến của xứ Huế mà du khách không thể bỏ qua nữa là đồi Vọng Cảnh. Nơi đây mang đến cho bạn một vẻ đẹp cảnh hữu tình, nên thơ, một góc Huế mộng mơ.

Từ trên Đồi Vọng Cảnh, du khách có thể nhìn thấy dòng sông Hương thơ mộng, chiêm ngưỡng những lăng tẩm cổ kính, uy nghi, trầm mặc và thấy cả những khu vườn trái cây xum xuê ẩn hiện trong từng nếp nhà cổ. Đây cũng chính là nơi mang đến những khung hình tuyệt diệu cho những ai thích sống ảo.

Cầu Tràng Tiền

Cầu tràng tiền


Địa điểm du lịch Huế này cũng không kém phần thú vị nữa là cầu Tràng Tiền. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cầu Tràng Tiền trên nền nước xanh màu lục, những nhịp cầu cong uốn lượn níu chân biết bao du khách.

Cầu Tràng Tiền ẩn chứa bao nhiêu tâm tình, là nơi trao bao lời hò hẹn, là nơi nối mãnh tình duyên.

Với những gợi ý về các địa điểm du lịch Huế nói trên, chúng tôi rất mong bạn hãy một lần đến và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và con người nơi đây.
Địa Điểm Du Lịch Huế Đẹp Nhất Không Nên Bỏ Qua Reviewed by Du Lịch Huế on tháng 11 01, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Copyright © by . All Rights Reserved.
Nội Dung Blogger. Thiết Kế Nghe An Data

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.