Top Ad unit 728 × 90

Tour Huế 1 Ngày Từ Đà Nẵng

Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng khởi hành hàng ngày giúp quý khách khám phá cố đô xưa của Việt Nam, nơi không chỉ có nhiều điểm du lịch đẹp nổi tiếng mà có chưa đựng nhiều giá trị văn hóa của người Việt Nam.
Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng
Tour Huế 1 Ngày từ Đà Nẵng
Là kinh đô xưa của Việt Nam, Huế mang một vẻ đẹp trầm lắng, yên tĩnh với các công trình kiến trúc độc đáo bên cạnh nét đẹp thơ mộng trữ tình của dòng sông Hương,…. Hãy ghé thăm thành phố bình yên này với hành trình Tour Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng do Dacotours tổ chức.

Lịch Trình Tour Huế 1 Ngày Từ Đà Nẵng

+ 7h45: Khởi đầu hành trình tour Huế 1 ngày, xe và hướng dẫn viên Dacotours đón quý khách tại điểm hẹn ở Đà Nẵng, sau đó khởi hành đến thành phố Huế. Trên đường đi quý khách sẽ được trải nghiệm đi xuyên qua hầm Hải Vân – hầm đường bộ dài nhất Đông Nam Á.

+ 09h15: Trên hành trình tour Huế 1 ngày, đoàn dừng chân tham quan chụp ảnh vịnh Lăng Cô. Biển Lăng Cô là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với bãi cát trắng dài miên man ôm lấy bờ biển trong xanh như ngọc bích cùng với những cánh rừng xanh bát ngát trên nền núi non hùng vĩ tạo nên một bức tranh đầy sống động và tuyệt đẹp.

+ 11h00: Tham Quan Lăng Khải Định và Chùa Thiên Mụ

Khi tới thành phố Huế, hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách tới điểm tham quan đầu tiên là Lăng Khải Định. Đây là một trong những lăng mộ đẹp nhất, có kiến trúc độc đáo nhất, được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển của Việt Nam pha trộn với phong cách kiến trúc hiện đại của châu Âu.

Rời lăng Khải Định, quý khách được ghé thăm ngôi chùa Thiên Mụ với kiến trúc độc đáo mang nét đẹp cổ kính lâu đời nằm trong khuôn viên rộng rãi, cảnh sắc thanh tịnh…. cùng với điểm nhấn là tháp Phước Duyên 7 tầng nằm ở sân trước của chùa được xem là biểu tượng đặc trưng của du lịch Huế.

+ 12h30: Ăn trưa và nghỉ ngơi ở nhà hàng đặc sản Huế.

+ 13h30: Tham quan Đại Nội Kinh Thành Huế

Tiếp tục với hành trình tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng, xe cùng hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách tới tham quan Đại Nội – Kinh thành Huế.

Đây là điểm tham quan hấp dẫn nhất, là một di sản văn hóa thế giới với kiến trúc nghệ thuật cung đình hết sức độc đáo. Quần thể kiến trúc này được xây dựng trên diện tích hơn 500ha nằm ở phía bờ Bắc dòng sông Hương thơ mộng. Đây là trung tâm hành chính, chính trị của triều đình nhà Nguyễn và nơi sinh hoạt của hoàng gia.

+ 15h30: Đoàn tập trung, xe cùng hướng dẫn viên đưa quý khách về lại điểm đón ban đầu tại thành phố Đà Nẵng

+ 17h00 – 17h30: Trả khách tại điểm hẹn, kết thúc tour Huế 1 ngày với nhiều trải nghiệm thú vị. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình Tour Đà Nẵng khác của Dacotours.

Tại Sao Nên Đặt Tour Huế 1 Ngày

Có rất nhiều cách để bạn đến tham quan thành phố Huế nhưng dưới đây là lý do tại sao bạn nên đặt tour Huế 1 ngày:

+ Nếu đi xe máy: Không thể phủ nhận đi du lịch Huế bằng xe máy là hình thức tiết kiệm nhất nhưng quảng đường từ Đà Nẵng tới Huế rất xa, khoảng 120km. Lượng xe cộ đi lại trên cung đường này rất lớn, vì vậy lựa chọn đi bằng xe máy thực sự rất nguy hiểm.

+  Thuê ô tô: Giá thuê xe ô tô 2 chiều từ Đà Nẵng – Huế khá là cao khoảng 1.700.000  – 1.800.000 vnđ, ngoài ra bạn còn phải tự túc tiền vé tham quan, ăn uống…. cho chuyến đi. Vì thế đây là lựa chọn khá đắt so với việc đặt tour Huế 1 ngày từ các đại lý du lịch.

Kinh nghiệm đi tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng

Đặt Tour Huế 1 Ngày

Có rất nhiều công ty du lịch tổ chức tour Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có dịch vụ tour tốt vì thế để có một chuyến đi trọn vẹn với nhiều trải nghiệm tốt nhất thì nhất định bạn phải chọn đặt tour tại các đại lý du lịch uy tín.

Dacotours là một công ty du lịch với hơn 8 năm kinh nghiệm trong việc điều hành và tổ chức các tour du lịch với đội nhân viên nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp nhất sẽ là nơi bạn gửi gắm niềm tin tốt nhất cho các hành trình du lịch của bạn. Chúng tôi luôn đảm bảo:

+ Giá Tour Hợp Lý Nhất

+ Chất Lượng Tốt Nhất

+ Lịch Trình Rõ Ràng

Để đặt tour Huế 1 Ngày nhanh bạn có thể liên hệ: 0914.136.151 ( Anh Trường) hoặc email: info@dacotours.com

Lưu ý: Đừng ham tour Huế giá rẻ bởi để bù đắp về giá một số đơn vị lữ hành không uy tín thường thay đổi lịch trình, trốn vé tham quan hoặc cố tình ép khách đến mua hàng tại các điểm tham quan, mua sắm gây phiền toái cho du khách.

Đi Tour Huế 1 ngày vào thời gian nào đẹp nhất ?

Tour Huế 1 ngày khởi hành từ Đà Nẵng thì mùa nào cũng có thể đi được. Tuy nhiên để chuyến đi của bạn được trọn vẹn, cảm nhận được vẻ đẹp của xứ Huế tốt nhất thì cần lưu ý lựa chọn thời điểm thích hợp để tới đây:

Thời gian tốt nhất để đi Huế là từ tháng 4 đến tháng 8 : thời gian này tiết trời ổn định, mát mẻ tiện cho du khách trong việc đi chơi, tham quan và di chuyển trên đường phố giữa các điểm du lịch.

Ngoài ra bạn có thể thăm Huế vào dịp Festival Huế. Festival thường được tổ chức vào tháng 4 hay vào các ngày lế như 30/4, mồng 1/5 hoặc vào ngày giỗ Tổ Hùng Vương 10/3. Trong dịp này sẽ có nhiều hoạt động lễ hội, vui chơi giải trí chắc chắn sẽ làm cho du khách hài lòng và có những trải nghiệm thú vị.

Du Lịch Huế Mặc Gì

Huế có rất nhiều điểm du lịch tham quan đẹp đa dạng từ sinh thái cho tới tâm linh vì vậy hãy chuẩn bị trang phục phù hợp cho tất cả các điểm tham quan. Thời tiết cũng rất quan trọng khi chọn trang phục đi du lịch Huế, nhớ xem dự báo thời tiết trước hành trình để lựa chọn đồ hợp lý nhất.

+ Vào mùa nóng thời tiết nóng bức, hanh khô do vậy bạn nên chọn những trang phục mát mẻ, như váy, quần sooc để tham quan dạo phố gọn nhẹ, chú trọng sự tinh tế, thoải mái và nhất là làm đẹp hơn trong mắt mọi người.

+ Trong tour Huế 1 ngày có ghé thăm khá nhiều điểm du lịch tâm linh như đền chùa, lăng tẩm…vì thế khi tham quan những nơi này, bạn cần chọn trang phục gọn gàng, lịch sự và kín đáo.

Đặc sản Huế làm quà nên mua

Ở Huế có rất nhiều đặc sản nổi tiếng trong cả nước vì vậy nếu bạn có dịp đi tour Huế 1 ngày thì đừng quên mua cho người thân bạn bè những món quà lưu niệm, đặc sản thú vị này nhé. Dưới đây Dacotours sẽ gợi ý một số kinh nghiệm khi mua sắm tại đây:

+ Mua quà ở Huế bạn có thể tới chợ Đông Ba, tại đây có rất nhiều hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống, mè xửng, tôm chua, hay nón Huế. Bạn có thể trả giá bình thường, thuận mua vừa bán….

+ Nếu muốn mua các mặt hàng thời trang, quần áo có thể mua tại đường Mai Thúc Loan, Hùng Vương…

+ Các đồ lưu niệm thì bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu…. hoặc các gian hàng tại các điểm du lịch
Nguồn: https://dacotours.com/tour/tour-hue-1-ngay/
Tour Huế 1 Ngày Từ Đà Nẵng Reviewed by Du Lịch Huế on tháng 4 20, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Copyright © by . All Rights Reserved.
Nội Dung Blogger. Thiết Kế Nghe An Data

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.