Top Ad unit 728 × 90

Suối Nước Nóng Thanh Tân Huế

Suối nước nóng Thanh Tân Huế là một địa điểm du lịch nghĩ dưỡng nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua khi có dịp đi du lịch Huế. Ở suối Thanh Tân bạn có thể nghỉ ngơi, thư giản với các dịch vụ massage nhẹ nhàng hoặc các phương pháp trị liệu spa khác.Ngoài ra còn các hoạt động giải trí ngoài trời như đu dây mạo hiểm, vô số các trò chơi thú vị ở công viên nước.
Suối nước nóng Thanh Tân
Suối nước nóng Thanh Tân
Hãy cùng tham khảo kinh nghiệm đi suối nước nóng Thanh Tân hữu ích và chi tiết nhất mà Du Lịch Huế chia sẻ với mong muốn quý du khách sẽ có một hành trình du lịch Huế đầy niềm vui và những trải nghiệm thú vị.

Suối Nước Nóng Thanh Tân Ở Đâu

Suối nước nóng Thanh Tân thuộc địa phận xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế nằm cách trung tâm thành phố Huế khoảng 30km về phía Tây Bắc.

Đây là một địa điểm du lịch nghĩ dưỡng ở Huế nổi tiếng với các dịch vụ lưu trú, nhà hàng, massage & spa cùng nhiều hoạt động giải trí ngoài trời khác…

Hiện nay suối Thanh Tân Huế được quản lý và khai thác bởi tập đoàn Openasia của Pháp với các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, sản xuất nước khoáng thiên nhiên Alba đóng chai cao cấp hiện đang được phân phối tại hệ thống các nhà hàng, khách sạn 5 sao trên cả nước.

Cách Đi Suối Nước Nóng Thanh Tân Huế

Để đi tới suối nước nóng Thanh Tân bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện phổ biến như xe máy, xe ô tô… đi theo tour hoặc đi tự túc, tùy vào điều kiện cũng như sở thích của mình.

Đường Đi Suối Khoáng Thanh Tân

Đi suối Thanh Tân từ Huế: Nếu khởi hành từ trung tâm Huế bạn có thể đi dọc theo tuyến quốc lộ 1A khoảng 20 km về phia Bắc, gặp cầu An Lỗ thì rẽ trái khoảng 12 km là đến được khu du lịch suối khoáng Thanh Tân.

Đi suối nước nóng Thanh Tân từ Đà Nẵng:  Lộ trình giống như trên nhưng chỉ khác nhau về khoảng cách, tổng quảng đường nếu bạn khởi hành từ Đà Nẵng vào khoảng 140km.

Kinh Nghiệm Đi Suối Nước Nóng Thanh Tân

Theo “kinh nghiệm đi suối nước nóng Thanh Tân Huế” thì bạn cần nhớ một số lưu ý nhỏ để tránh những phiền phức không đáng có trong chuyến đi:

✔ Tại đầu và cuối đường tránh thuộc quốc lộ 1A thường có trạm gác của cảnh sát giao thông túc trực.

✔ Khu du lịch suối nước nóng Thanh Tân ở Huế có quy định không được mang thức ăn bên ngoài vào.

✔ Nên đưa chuẩn bị vật dụng cá nhân cần thiết như đồ bơi, máy ảnh, xạc dự phòng…. khi đi du lịch ở đây.

Giá Vé Suối Nước Nóng Thanh Tân

Giá vé suối nước nóng Thanh Tân nhìn chung khá rẻ, có rất nhiều gói combo cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng người. Giá các gói combo cho người lơn và trẻ em từ 160.000 – 760.000 vnđ bao gồm các dịch vụ đi kèm như vé vào cổng suối Thanh Tân, ăn buffee….

Vào các ngày lễ lớn của năm thường có chương trình giá vé suối nước nóng Thanh Tân khuyến mãi và đừng quên tận dụng phiếu ăn uống miễn phí nếu đã mua vé combo nhé.

Dưới đây bạn có thể tham khảo bảng giá suối nước nóng Thanh Tân:

✔ Trò chơi: Zipline 80.000vnđ/người và Highwire – khám phá 120.000vnđ/người

✔ Highwire – Phiêu lưu 210.000vnđ/người

✔ Combo Trẻ em: 160.000vnđ/người (gồm vé ngâm tắm FIT – Trẻ em Highwire – Khám phá Phiếu làng nghề – 25.000vnđ/người cùng phiếu ẩm thực – 30.000vnđ/người)

✔ Combo Zipline 180.000vnđ/người (gồm vé ngâm tắm – Fitness Zipline Phiếu ẩm thực – 30.000vnđ/người)

✔ Combo Highwire 310.000vnđ/người (gồm vé ngâm tắm khu Thanh Tân Highwire – Phiêu lưu Phiếu ẩm thực – 50.000vnđ/người)

✔ Giá vé ngâm tắm khu suối nước nóng Thanh Tân: 100.000vnđ/người, 50.000vnđ/người

✔ Giá phòng khách sạn từ: 500.000vnđ/người

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch suối nước nóng Thanh Tân Huế được cập nhật mới nhất hiện nay. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong chuyến du lịch đầy thú vị của mình.
Nguồn: https://dacotours.com/suoi-nuoc-nong-thanh-tan/
Suối Nước Nóng Thanh Tân Huế Reviewed by Du Lịch Huế on tháng 4 22, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Copyright © by . All Rights Reserved.
Nội Dung Blogger. Thiết Kế Nghe An Data

Liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.